TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ LONG BIÊN

Thương hiệu May 10 - Thương hiệu Quốc gia

Việc lựa chọn các doanh  nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần, nhằm khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh Quốc gia, Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Đồng thời là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam ở thị trường trong và ngoài nước.

Bên cạnh việc đánh giá dựa trên tiêu chí về tốc độ tăng trưởng và đóng góp to lớn của vào nền kinh tế Việt Nam, Hội đồng thương hiệu cũng ghi nhận những giá trị tích cực trong công tác xã hội và công tác từ thiện của các doanh nghiệp.

Ông Thân Đức Việt, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty May tự hào cho biết: “Đây là giải thưởng danh giá nhất trong các giải thưởng về góc độ kinh doanh. Ngoài ý nghĩa về kinh tế, đại diện cho các doanh nghiệp với các sản phẩm chất lượng. Thương hiệu Quốc gia không chỉ mang theo hình ảnh của May 10 mà còn là hình ảnh của đất nước Việt Nam trên thị trường thế giới”.

Đánh giá về Thương hiệu May 10, ông Bùi Huy Sơn, Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại, Tổng thư ký Ban thư ký chương trình Thương hiệu Quốc gia ghi nhận: “May 10 là doanh nghiệp tên tuổi và phát triển mạnh cả thị trường trong và ngoài nước. Là một trong những ví dụ tiêu biểu về xây dựng thương hiệu, xây dựng ý thức đoàn kết trong cộng đồng, giữ được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng May 10 sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới”.

Để đạt được giải thưởng này, nhiều thế hệ cán bộ công nhân viên của May 10 đã nỗ lực lao động, sáng tạo trong suốt 70 năm qua để sản xuất và cung cấp cho người tiêu dung những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Ngày 2/12/2016

Sao Mai - TCT